Kiểm tra thông tin bảo hành TV Sony bằng 1 trong 3 cách dưới đây để thực hiện bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa giá rẻ khi TV gặp sự cố.
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng tin dùng TV Sony, bên cạnh chế độ bảo hành trên giấy, Công ty Sony Electronics Việt Nam còn sử dụng chế độ bảo hành điện tử.
Với chế độ này, bạn hoàn toàn tự mình kiểm tra thông tin bảo hành TV. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng nhận biết sản phẩm chính hãng hay không.
3 Cách kiểm tra thông tin bảo hành TV Sony
1. Truy cập vào website:
Tại đây, bạn sẽ lựa chọn chủng loại TV, điền tên sản phẩm và số serial (tên sản phẩm và số Serial, khách hàng vui lòng xem trên TV). Sau khi đã nhập đủ các thông tin cần thiết, bạn click vào Kiểm tra.
Hệ thống sẽ thông báo tình trạng bảo hành TV của bạn.
2. Liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Sony
Ngoài truy cập website, khách hàn có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1800-588-885 (miễn phí) hoặc 1900-561-561 để được giải đáp.
3. Liên hệ địa chỉ trung tâm bảo hành TV Sony gần nhất
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét