TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HẢI NAM
ĐỊA CHỈ: 39 HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
ĐỊA CHỈ: NGỌC LÔI-DỤC TÚ-ĐÔNG ANH-HÀ NỘI
Hotline: 84-986-759-583

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Phải làm gì khi có các dòng sọc trên màn hình,màn hình bị mờ, xảy ra hình ảnh kép, hoặc màu sắc bất thường.

Hãy thử các giải pháp theo các hiện tượng.
Sọc màn hình (ngang/dọc, sọc lớn)
Các dòng sọc trên màn hình

Nhấn nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình Menu
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menu
Lines on Screen
Đó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn
  1. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra vấn đề được giải quyết  
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  2. Nếu các bước ở trên vẫn không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể cần yêu cầu dịch vụ
Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menu
Đó có thể là các vấn đề với nguồn phát tín hiệu, cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc thiết bị khác như máy phát DVD.
Thực hiện các bước sau để khắc phục sự cố
  1. Tắt bất kỳ thiết bị điện hoặc thiết bị sử dụng pin mà có thể tạo ra tần số vô tuyến.
  2. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ. Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  3. Thử cắm phích điện vào ổ cắm điện khác nhau và / hoặc tăng cường bảo vệ
    Những hiện tượng này có thể xảy ra nếu các ổ cắm điện có dây không đúng hoặc không có điện áp phù hợp.
    Nếu sử dụng dây tăng cường bảo vệ hoặc dây nối, đó có thể là lỗi.
Màn hình bị mờ ( mờ, không rõ, xỉn màu)
Lines on Screen

Nhấn vào nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình menu TV BRAVIA
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menuĐó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn
Lưu ý: Ảnh có thể trông giống như đang tạo vệt hoặc màn hình có thể tối khi sử dụng ở nơi lạnh. Đây không phải là sự cố và sẽ hồi phục lại khi nhiệt độ tăng trở lại bình thường
  1. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra xem vấn đề được giải quyết chưa. 
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  2.  Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  3. Làm sạch màn hình TV. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đâu:  Làm thế nào để làm sạch màn hình TV? 
  4. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ

Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menuĐó có thể là các vấn đề với thiết lập TV BRAVIA, nguồn phát tín hiệu, dây cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc các thiết bị khác như máy phát DVD
  1. Đối với các TV BRAVIA với chức năng Motionflow( dòng chuyển động), chọn Standard (tiêu chuẩn) hoặc Off.
  2. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ.
    Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  3. Chất lượng nhận được từ đĩa DVD ghi lại trên máy ghi DVD Home thường thay đổi do các cài đặt chất lượng khác nhau đang được sử dụng trên thiết bị ghi
    Chất lượng hình ảnh từ băngVHS thường xuất hiện xấu hơn so với các nguồn khác, hiện tượng thường là hình ảnh nổi hạt và chảy nước.
  4. Thiết lập lại TV BRAVIA của bạn về  mặc định của nhà sản xuất. Hãy tham khảo để được cung cấp hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
Hình ảnh kép, ảnh chồng lên nhau
Lines on Screen

Hãy tham khảo các câu hỏi đáp sau đây
Hình ảnh và video hiển thị kép trên TV 
Màu sắc bất thường trên màn hình( chóe nắng, không màu, nhạt màu, xen lẫn, lan màu)
Lines on Screen

Nhấn vào nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình menu TV BRAVIA
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menuĐó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn.
  1. Nếu TV của bạn có chức năng thiết lập lại hình ảnh, hãy thực hiện hướng dẫn sau đây để thiết lập lại cài đặt. 
    1. Nhấn vào nút OPTIONS trên điều khiển
    2. Chọn Picture
    3. Chọn Reset
  2. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra xem vấn đề được giải quyết chưa.
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  3. Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  4. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ

Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menu
Đó có thể là các vấn đề với thiết lập TV BRAVIA, nguồn phát tín hiệu, dây cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc các thiết bị khác như máy phát DVD
  1. Nếu TV của bạn có chức năng thiết lập lại hình ảnh, hãy thực hiện hướng dẫn sau đây để thiết lập lại cài đặt.
    1. Nhấn vào nút OPTIONS trên điều khiển
    2. Chọn Picture
    3. Chọn Reset
  2. Kiểm tra tổng thể các kết nối
  3. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ.
    Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  4. Tắt bất kỳ thiết bị điện hoặc thiết bị sử dụng pin mà có thể tạo ra tần số vô tuyến.
  5. Thiết lập lại TV BRAVIA của bạn về mặc định của nhà sản xuất. Hãy tham khảo để được cung cấp hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
Các vấn đề màn hình khác:
  1. Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  2. Làm sạch màn hình TV. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đâu: Làm thế nào để làm sạch màn hình TV?
  3. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ
Read More »

Related Posts:

  • TiVi có hình nhưng không có tiếngTriệu chứng Âm thanhKhông có tiếng nhưng chất lượng hình ảnh tốt.Nhiễu tiếng.Hệ thống rạp hát tại nhà không có tiếng hoặc tiếng nhỏ.Âm thanh bị méo.Không có tiếng nhưng chất lượng hình ảnh tốt.Kiểm tra điều khiển âm lượng.Bấm… Chi tiết
  • Triệu chứng Hình ảnh/Màn hìnhTriệu chứng Hình ảnh/Màn hìnhChất lượng hình ảnh không tốt như đã xem tại cửa hàng.Hình ảnh bị méo.Không màu/Hình ảnh tối/Màu không đúng/Hình ảnh quá sángMàn hình tối. Cách làm sáng màn hình.Màu không chính xác. Cách điều chỉ… Chi tiết
  • Tự chẩn đoán tivi bị lỗiCách kiểm tra xem TV có hoạt động đúng cách không.Cách kiểm tra xem TV có hoạt động đúng cách không.Bấm nút HOME rồi chọn  [Trợ giúp] →  [Hỗ trợ khách hàng] → [Chẩn đoán lỗi] → [Tự chẩn đoán].… Chi tiết
  • Triệu chứng Thu PhátTriệu chứng Thu PhátKiểm tra những vấn đề này trước tiên để khắc phục sự cố thu tín hiệu TV của bạn.Bóng hình hoặc hình kép xuất hiện.Màn hình chỉ bị muỗi hoặc bị đen hình.Hình bị nhiễu hoặc có tiếng ồn khi xem kênh TV.Hình ả… Chi tiết
  • Triệu chứng về Nguồn, tivi đang xem bị tắt nguồn ,đèn nguồn tivi nhấp nháyTriệu chứng về NguồnTV tự động tắt.TV tự động bật.TV tự động tắt.Kiểm tra xem tính năng [Hẹn giờ ngủ] có được kích hoạt hay không hoặc kiểm tra cài đặt [Thời khoảng] của [Giờ bật].Kiểm tra xem [Dừng chế độ Standby] trong [Sin… Chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  • 84-986-759-583