TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG
ĐỊA CHỈ: 39 HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
Hotline: 84-967-747-055

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Phải làm gì khi có các dòng sọc trên màn hình,màn hình bị mờ, xảy ra hình ảnh kép, hoặc màu sắc bất thường.

Hãy thử các giải pháp theo các hiện tượng.
Sọc màn hình (ngang/dọc, sọc lớn)
Các dòng sọc trên màn hình

Nhấn nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình Menu
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menu
Lines on Screen
Đó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn
  1. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra vấn đề được giải quyết  
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  2. Nếu các bước ở trên vẫn không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể cần yêu cầu dịch vụ
Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menu
Đó có thể là các vấn đề với nguồn phát tín hiệu, cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc thiết bị khác như máy phát DVD.
Thực hiện các bước sau để khắc phục sự cố
  1. Tắt bất kỳ thiết bị điện hoặc thiết bị sử dụng pin mà có thể tạo ra tần số vô tuyến.
  2. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ. Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  3. Thử cắm phích điện vào ổ cắm điện khác nhau và / hoặc tăng cường bảo vệ
    Những hiện tượng này có thể xảy ra nếu các ổ cắm điện có dây không đúng hoặc không có điện áp phù hợp.
    Nếu sử dụng dây tăng cường bảo vệ hoặc dây nối, đó có thể là lỗi.
Màn hình bị mờ ( mờ, không rõ, xỉn màu)
Lines on Screen

Nhấn vào nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình menu TV BRAVIA
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menuĐó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn
Lưu ý: Ảnh có thể trông giống như đang tạo vệt hoặc màn hình có thể tối khi sử dụng ở nơi lạnh. Đây không phải là sự cố và sẽ hồi phục lại khi nhiệt độ tăng trở lại bình thường
  1. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra xem vấn đề được giải quyết chưa. 
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  2.  Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  3. Làm sạch màn hình TV. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đâu:  Làm thế nào để làm sạch màn hình TV? 
  4. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ

Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menuĐó có thể là các vấn đề với thiết lập TV BRAVIA, nguồn phát tín hiệu, dây cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc các thiết bị khác như máy phát DVD
  1. Đối với các TV BRAVIA với chức năng Motionflow( dòng chuyển động), chọn Standard (tiêu chuẩn) hoặc Off.
  2. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ.
    Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  3. Chất lượng nhận được từ đĩa DVD ghi lại trên máy ghi DVD Home thường thay đổi do các cài đặt chất lượng khác nhau đang được sử dụng trên thiết bị ghi
    Chất lượng hình ảnh từ băngVHS thường xuất hiện xấu hơn so với các nguồn khác, hiện tượng thường là hình ảnh nổi hạt và chảy nước.
  4. Thiết lập lại TV BRAVIA của bạn về  mặc định của nhà sản xuất. Hãy tham khảo để được cung cấp hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
Hình ảnh kép, ảnh chồng lên nhau
Lines on Screen

Hãy tham khảo các câu hỏi đáp sau đây
Hình ảnh và video hiển thị kép trên TV 
Màu sắc bất thường trên màn hình( chóe nắng, không màu, nhạt màu, xen lẫn, lan màu)
Lines on Screen

Nhấn vào nút HOME trên điều khiển để hiển thị màn hình menu TV BRAVIA
Khi hiện tượng xảy ra giống như trong màn hình menuĐó có thể là vấn đề với TV BRAVIA của bạn.
  1. Nếu TV của bạn có chức năng thiết lập lại hình ảnh, hãy thực hiện hướng dẫn sau đây để thiết lập lại cài đặt. 
    1. Nhấn vào nút OPTIONS trên điều khiển
    2. Chọn Picture
    3. Chọn Reset
  2. Khởi động lại BRAVIA và kiểm tra xem vấn đề được giải quyết chưa.
    1. Tắt TV BRAVIA và rút dây nguồn AC ( dây chính)
    2. Giữ TV BRAVIA không cắm điện trong 2 phút
    3. Gắn dây nguồn AC vào (dây chính) và bật TV BRAVIA để kiểm tra tình trạng
  3. Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  4. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ

Khi hiện tượng không xảy ra trên màn hình hình menu
Đó có thể là các vấn đề với thiết lập TV BRAVIA, nguồn phát tín hiệu, dây cáp/ vệ tinh, IPTV, hoặc các thiết bị khác như máy phát DVD
  1. Nếu TV của bạn có chức năng thiết lập lại hình ảnh, hãy thực hiện hướng dẫn sau đây để thiết lập lại cài đặt.
    1. Nhấn vào nút OPTIONS trên điều khiển
    2. Chọn Picture
    3. Chọn Reset
  2. Kiểm tra tổng thể các kết nối
  3. Tín hiệu phát sóng được phản chiếu bởi gần núi hoặc xung quanh tòa nhà cao và gây ra hình ảnh bóng mờ.
    Chúng tôi khuyến nghị điều chỉnh hướng và vị trí ăng-ten
  4. Tắt bất kỳ thiết bị điện hoặc thiết bị sử dụng pin mà có thể tạo ra tần số vô tuyến.
  5. Thiết lập lại TV BRAVIA của bạn về mặc định của nhà sản xuất. Hãy tham khảo để được cung cấp hướng dẫn sử dụng của sản phẩm
Các vấn đề màn hình khác:
  1. Nếu TV được kết nối để hoạt động và kết nối Internet ổn định, cài đặt phần mềm TV mới nhất. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đây.
    Làm thế nào để thực hiện cập nhật phần mềm
  2. Làm sạch màn hình TV. Hãy tham khảo các hỏi đáp sau đâu: Làm thế nào để làm sạch màn hình TV?
  3. Nếu các bước trên không thể khắc phục hiện tượng, sản phẩm có thể yêu cầu dịch vụ
Read More »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trung tâm bảo hành

Các lỗi thường gặp

Hướng dẫn sử dụng

  • 84-967-747-055