I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁP DỤNG VỚI CÁC SẢN PHẨM CỦA HITACHI
a. BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- -Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, xuất trình phiếu bảo hành
- –Số model trên máy và trên phiếu bảo hành trùng nhau
- –Máy còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tẩy xóa, mờ
- –Trong thời gian bảo hành sản phẩm có xảy ra lỗi quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn bảo hành miễn phí
- Thiết bị Hitachi bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Thiết bị Hitachi phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên Thiết bị Hitachi phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi Thiết bị Hitachi có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
b. BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC MIỄN PHÍ, ĐƯỢC HỖ TRỢ TÙY THEO TRƯỜNG HỢP
- –Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- –Phiếu bảo hành và tem bảo hành bị rách hay có dấu hiệu tẩy xóa hoặc có tem khác chèn lên
- -Số model sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp
- -Sản phẩm có dấu hiệu tháo lắp thay thế linh kiện
- -Sản phẩm hỏng do thiên tai hỏa hoạn, hay cháy chập điện
- Thiết bị Hitachi đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến Thiết bị Hitachi.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên Thiết bị Hitachi không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Thiết bị Hitachi bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Thiết bị Hitachi hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Thiết bị Hitachi bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Thiết bị Hitachi có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo Thiết bị Hitachi không phải là linh kiện bảo hành.(Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc khí, lưới khử mùi, pin v.v…)
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh Thiết bị Hitachi, bảo trì Thiết bị Hitachi không nằm trong các hạng mục bảo hành.
II. QUY TRÌNH BẢO HÀNH HITACHI
- Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại.
- Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.
- Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.
- Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của Trung tâm Bảo hành ủy quyền có mặt tại vị trí bảo hành, tuân thủ các bước làm việc sau:
Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của thiết bị Hitachi có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng thiết bị Hitachi yêu cầu bảo hành.
Kiểm tra tem niêm phong thiết bị Hitachi xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.
Kiểm tra sơ bộ thiết bị Hitachi xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.
Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về thiết bị Hitachi trong quá trình sử dụng.
Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho thiết bị Hitachi.
Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.
III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH HITACHI TẠI HÀ NỘI
Hitachi cấp phép bảo hành ủy quyền cho rất nhiều Trung tâm trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và gọi bảo hành. Tại khu vực Hà Nội, bạn có thể chọn Trung tâm Bảo Hành Hitachi để được hỗ trợ bảo hành tốt.
Hơn 15 năm đồng hành cùng nhiều hãng sản xuất điện máy nổi tiếng, Bảo hành Hitachi đã và đang khẳng định được uy tín nhất định trong lòng quý khách hàng. Đặc biệt, Trung tâm luôn nhận được nhiều chế độ ưu ái của hãng trong việc đào tạo kỹ thuật viên. Bảo hành Hitachi có đội ngũ kỹ thuật viên đồng đều 100% được đào tạo qua các khóa huấn luyện ngắn, dài hạn tại hãng/50% thợ sửa chữa – bảo hành có bằng Đại học, 50% có bằng Cao đẳng và Trung cấp nghề liên quan.
Cam kết bảo hành - sửa chữa:
- Áp dụng đúng các quy định và chính sách bảo hành của hãng Hitachi
- Sửa chữa có bảo hành
- Kỹ thuật viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp
- Nhận và giải đáp khiếu nại nhanh nhất (trong vòng 24h)
- Hỗ trợ thay mới linh kiện chính hãng, kèm bảo hành
- Bảo hành thiết bị Hitachi tất cả các ngày trong tuần (từ 7h đến 21h cùng ngày)
Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách
Thông tin bảo hành sản phẩm xin vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của HITACHI
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét