TRUNG TÂM BẢO HÀNH LG
ĐỊA CHỈ: 39 HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI
Hotline: 84-967-747-055

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Quy định và chính sách bảo hành tivi SONY

Việc bảo hành tivi Sony miễn phí chỉ có giá trị tại các trung tâm bảo hành uy tín, chính hãng.
Các loại tivi Sony:
Thời hạn bảo hành được tính là 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Công ty Sony Electronics Việt Nam.
Phụ kiện tivi:
Trung tâm không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm ngoại trừ bộ nguồn tivi mà chỉ bảo hành các loại phụ kiện bán riêng. Thời hạn được quy định như sau:
+ Đối với các loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành, thời hạn ghi trên phiếu.
+ Với loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành, thời hạn là 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.
Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần lưu ý:
Yêu cầu nới bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua tivi, phụ kiện bởi vì có thể trong một số trường hợp ngoài phiếu bảo hành, khách hàng còn phải xuất trình hóa đơn mua hàng. Nếu khách hàng không chứng minh được ngày mua thì ngày công ty Sony xuất hàng hoặc ngày phát hành trên phiếu bảo hành chính là ngày mua.
2. Trường hợp được bảo hành miễn phí
  • Tivi Sony còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành
  • Tivi gặp sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Khách hàng phải xuất phiếu bảo hành. Trong trường hợp cần thiết, đôi khi phải xuất trình hóa đơn mua hàng
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát, chắp nối, tẩy xóa… Đồng thời, trên phiếu phải ghi rõ tên khách hàng và ngày mua.
  • Các thông tin như số seri, kiểu máy phải trùng hợp với số seri, kiểu máy trên phiếu bảo hành.  Đồng thời, số seri phải còn nguyên, không có dấu hiệu chỉnh sửa, chắp vá…
  • Tem bảo hành tivi của nhà sản xuất còn nguyên vẹn
3. Trường hợp không được bảo hành miễn phí
Tivi Sony sẽ không được bảo hành miễn phí, thay vào đó là tính phí nếu vi phạm một trong các trường hợp quy định tại mục 2. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không được bảo hành miễn phí nếu thuộc các trường hợp sau:
  • Tivi bị hỏng hóc do tai nạn, thiên tai hoặc sử dụng không đúng cách, như sét đánh, rơi vỡ, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
  • Tivi bị hỏng do các loại động vật chui vào trong
  • Tivi đã bị thay thế linh kiện, tự ý sửa chữa hoặc sửa tại địa chỉ không phải trung tâm bảo hành
  • Màn hình tivi LCD có từ 4 điểm chết trở xuống
  • Tivi bị hỏng dữ liệu, ứng dụng, phần mềm
  • Tivi gặp phải sự cố khi sử dụng không đúng phụ kiện hoặc dùng phần mềm không phù hợp.
  • Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ truyền hình hoặc mạng internet.
  •  Một số bộ phận bị hao mòn tự nhiên do quá trình sử dụng như vỏ tivi …
4. Phạm vi áp dụng
Nội ngoại thành Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng.
Một số chú ý với chính sách bảo hành tivi Sony
Việc bảo hành không bao gồm hỗ trợ phần cứng hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

  • Nếu việc bảo hành cần phải thay thế linh kiện, trung tâm sẽ thu hồi linh kiện cũ hỏng và dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế… để thay thế.
  • Khách hàng phải sao lưu tất cả các phần mền, dữ liệu, ứng dụng… trong tivi trước khi Sony đến bảo hành tránh xảy ra hư hỏng, mất mát. Đồng thời, phải gỡ bỏ tất cả các linh, phụ kiên gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sony. Trung tâm sẽ không chịu tránh nhiệm cho những sự cố hư hỏng, mát mất trong quá bảo hành.
  • Tivi sau bảo hành có thể sẽ trở về cấu hình ban đầu
  • Khách hàng cần cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có) để phục phụ cho việc bảo hành
Read More »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trung tâm bảo hành

Các lỗi thường gặp

Hướng dẫn sử dụng

  • 84-967-747-055